6 เมนูกะทิโกอินเตอร์ ขาวข้นหอมมันดี

Jun 28, 2022

พานาคอตต้ากะทิ 

พานาคอตต้า ขนมหวานสไตล์อิตาเลี่ยน ที่เป็นที่นิยมของคนไทย สามารถทำซอสได้หลากหลาย ซอสสตรอว์เบอร์รี่ ซอสบลูเบอร์รี่ ซอสราสเบอร์รี่ ซอสมะม่วง หากจะทำเป็นเมนูไอเดียเก๋ พานาค็อตต้ากะทิ เสิร์ฟพร้อมซอสสับปะรดอร่อยเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ
messageImage_1655725607926.jpg 501.11 KB

เครมบรูเล่กะทิ 

เครมบรูเล่ ขนมหวานฝรั่งเศส ที่สนุกเวลาได้กิน กะเทาะน้ำตาลที่หน้าให้แตก เนื้อสัมผัสของแผ่นน้ำตาลกรอบๆ ที่เคลือบหน้าคัสตาร์ดเนื้อเนียนนุ่ม เป็น Texture ความแตกต่างที่ลงตัว ลองเปลี่ยนส่วนผสมครีมเป็นกะทิ ได้ความอร่อย หอม มัน ลงตัวแบบโกอินเตอร์ 

messageImage_1655725612640.jpg 397.77 KB

โคโคนัทคัสตาร์ด

ใส่ไอเดียสุดเลิศ! ในขนมของร้านคุณให้แปลกโดนใจลูกค้าให้มากกว่าร้านอื่นๆ ด้วย โคโคนัทคัสตาร์ด ใช้สำหรับเป็นซอสราดหน้าขนม หรือจะทำเป็นให้เข้มข้นมากขึ้น สามารถนำไปเป็นไส้ขนมได้ เช่น พายไส้โคโคนัทคัสตาร์ด, เอแคร์ ชูว์ครีม, ไส้โคโค่นัทคัสตาร์ด, ขนมปังไส้โคโคนัทคัสตาร์ด Street Food ก็ยังทำได้ เช่น ขนมโตเกียว, ขนมกรวยทอง เปลี่ยนจากไส้ครีมธรรมดา เป็นไส้โคโคนัทคัสตาร์ด เลิศ!

messageImage_1655725616038.jpg 356.64 KB

โคโคนัทพุดดิ้ง

มีความหวานข้น หอมมัน ด้วยกะทิและแป้งข้าวโพด เพิ่ม Texture ด้วยเนื้อมะพร้าวกัดกรอบกรุบๆ โรยหน้าด้วยมะพร้าวอบกรอบอีกที อากาศร้อนๆ ถ้าได้ขนมหวานเย็นๆ หอมๆ เพิ่มความสดชื่นอย่าง โคโคนัทพุดดิ้ง ฟินน่าดู จะขายออนไลน์ก็ได้ หรือที่หน้าร้านเป็นขนมหวานเชียร์ให้ลูกค้าซื้อกลับบ้านก็เพิ่มบิลต่อโต๊ะได้
messageImage_1655725632538.jpg 341.73 KB

โคโคนัทชีสเค้ก

ส่วนผสมของครีมชีสกับกะทิ เข้ากันได้เป็นอย่างดี!
ครีมชีสหอมอร่อยเปรี้ยวนิดๆ ว่าฟินแล้ว ลองเพิ่มกะทิลงไปด้วยให้กลายเป็นโคโคนัทชีสเค้ก ก็ยิ่งเพียมความหอมมัน นัว กลมกล่อมเข้าไปอีก บอกเลยว่าอร่อยลงตัว เป็นความเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อของครีมชีสและกะทิ ร้านไหนจะเสิร์ฟพร้อมซอสกะทิเนื้อมะพร้าวให้กัดกรุบๆ หรือโปะหน้าด้วยไอติมกะทิเข้าไปอีกก็อร่อย
messageImage_1655725640291.jpg 928.37 KB

เค้กมะพร้าว

เป็นที่นิยมในบ้านเรา ได้ความหอมจากมะพร้าวและความมันจากกะทิ ใช้แทนส่วนผสมของนม จะทำเป็นชิฟฟ่อนเค้ก หรือสปันจ์เค้กก็ได้ หน้าเค้กราดปาดด้วยครีมกะทิที่ใช้กะทิตีขึ้นฟูแทนวิปครีมปาดให้หน้าเรียบ ราดด้วยซอสกะทิเนื้อมะพร้าว

เทคนิคในการใช้กะทิอัมพวา ตีขึ้นฟูแทนวิปครีม
1.ให้นำกะทิอัมพวาเทใส่เหยือกตวงที่มีลักษณะใส
2.นำไปแช่เย็นข้ามคืน หรือจนกว่าส่วนของน้ำกะทิแยกชั้นกันอย่างชัดเจน
3.ในำเฉพาะส่วนหัวกะทิสีขาว มาตีเป็นวิปครีม สามารถเติมน้ำตาลไอซิ่งเพื่อเพิ่มความหวานได้
ส่วนหางกะทิที่เป็นลักษณะน้ำใสๆ เก็บไว้ทำเป็นอาหารอย่างอื่นแทน

เลือกใช้ กะทิอัมพวา ผลิตจากมะพร้าวแท้เนื้อดี พิถีพิถันคั้นแต่สิ่งดีๆจากกะทิ100% กะทิที่ได้จึงมีความเข้มข้นแบบหัวกะทิ ให้ความหอมหวานเข้มข้น เข้าถึงกลิ่นกะทิแท้ ขาวข้นหอมมันดี เหมือนกะทิคั้นสด ได้มาตรฐานในทุกขวดและกล่อง ปริมาณคุ้มค่าคุ้มราคา
เลือกซื้อ กะทิอัมพวา กะทิ 100% ได้ที่ Makro ทุกสาขา หรือ Makro Click คลิก
Explore more topics
กะทิอัมพวากะทิแท้100%กะทิอัมพวาขาวข้นหอมมันดีสะอาดปลอดภัยมั่นใจกะทิอัมพวาธุรกิจร้านอาหารสูตรอาหาร

Keep reading

Get inspired by content for restaurants.

View All Articles
What categories interest you?