3 เมนูสุขภาพ 10 วัตถุดิบนำเข้า ทำง่าย มีจุดขาย ราคาดี

May 26, 2023
อาหารเพื่อสุขภาพ ถือว่า “เป็นยา” ดังเช่นที่ฮิปโปเครตีส บิดาแห่งการแพทย์ เคยกล่าวไว้ว่า “ให้อาหารเป็นยา และยาเป็นอาหารของเจ้า” และยิ่งหลังการระบาดของโควิด -19 อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ด อินฟอร์เมชั่น เคาน์ซิล  องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในสหรัฐอเมริกา ได้ทำแบบสำรวจทางด้านอาหารและสุขภาพ ร้อยละ 54 ของผู้บริโภคทั้งหมดและร้อยละ 63 ของกลุ่มคนอายุ 50 ปีขึ้นไป เลือกอาหารและเครื่องดื่มโดยให้ความสำคัญกับสุขภาพมากกว่ารสชาติและราคา

โอ้โห! แบบนี้ร้านอาหารของเราต้องจับเทรนด์อาหารสุขภาพ เอาใจสายเฮลตี้แล้ว และยิ่งถ้ามีวัตถุดิบสดใหม่ เป็นสินค้านำเข้าจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดแหล่งนึงของโลก อย่างออสเตรเลียแล้วล่ะก็ ก็จะยิ่งดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น มาดูกันว่าร้านเราจะสามารถทำเมนูสุขภาพอะไรได้บ้าง

แซนวิชสไตล์ Brunch
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่นิยมทานอาหาร สไตล์ Brunch โดยการนำอาหารมื้อเช้า และอาหารมื้อกลางวัน ทานรวมเป็นมื้อเดียวกัน เพื่อความสะดวก รวดเร็ว แต่อีกนัยหนึ่ง Brunch สามารถเป็นมื้อพิเศษ ทานในบรรยากาศชิลล์ ๆ อย่างโรงแรม, ร้านอาหารมักจะจัด Brunch เฉพาะวันอาทิตย์หรือวันหยุดเทศกาล มีอาหารมื้อเช้า และมื้อกลางวันรวมกันให้แขกตักกินเอง

“แซนวิช” ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูนิยมขายในร้ายสไตล์ Brunch เพราะเป็นเมนูที่ไม่หนักท้องจนเกินไป  มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ว่าเร่งรีบขนาดนี้ก็ทานง่าย ได้ทานผักหลากหลาย ยิ่งร้านเราใกล้รถไฟฟ้า แหล่งออฟฟิศ เมนูนี้ห้ามพลาดทำขายชาวออฟฟิศได้เลยทั้งเช้า บ่าย เย็น แถมใส่ท็อปปิ้งเยอะ ๆ เพิ่มจุดขายได้! ใช้ผักสสลัดรวมสไลต์เอเชียน, แครอทนำเข้าจากออสเตรเลีย ราดน้ำสลัดเดรสซิ่ง เพรส เป็นวัตถุดิบและส่วนผสมในแซนวิช รับรองว่าลูกค้าจะได้กินผักสดใหม่ น้ำสลัดรสเลิศ อร่อยลงตัวไปอีกหนึ่งมื้อแน่นอน อย่าลืมเพิ่มความน่ารักด้วยกระดาษห่ออาหาร เพื่อจัดทรงแซนวิชให้ถือทานได้ง่าย และเพิ่มมูลค่าอีกด้วย

เลือกซื้อเลือกใช้
- ผักสสลัดรวมเอเชียน
- แครอทนำเข้าจากออสเตรเลีย
-  เดรสซิ่ง เพรส
จากแม็คโครทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Makro Pro คลิก

โยเกิร์ตโบวล์ เย็นชื่นใจแต่ไม่อ้วน
อยากจะรักษาสุขภาพแต่ชอบน้ำหวาน ไอติม ของกินเล่นเย็นชื่นใจ โยเกิร์ตโบวล์แทนได้แน่นอน อร่อยด้วยได้สุขภาพด้วย ที่สำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์สดใหม่ ยิ่งเป็นสินค้านำเข้าด้วย รับประกันคุณภาพแน่นอน ซึ่งโยเกิร์ตสายสุขภาพสุดๆ ก็ต้องเลือกใช้กรีกโยเกิร์ต นิยมเพิ่มผลไม้ องุ่น สตรอว์เบอร์รี กล้วย เพิ่ม Topping กรุบกรอบให้พลังงานด้วยซีเรียล

เลือกซื้อเลือกใช้
- ฟาร์มเมอร์ยูเนียนโยเกิร์ตแบบกรีสธรรมชาติ
- องุ่นไร้เมล็ดนำเข้าจากออสเตรเลีย
- แซนนิทาเรีนมวีทบิกซ์ซีเรียล
จากแม็คโครทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Makro Pro คลิก

สเต๊กสันคอออสเตรเลีย ซอสพริกไทยดำ #จานหลักกินอิ่มได้สุขภาพ
เมนูห้ามพลาดสำหรับคนชอบกินเนื้อ ที่สุดของเมนูสเต็กเนื้อต้องยกให้สันคอออสเตรเลียที่นุ่ม อร่อย รับรองลูกค้ามาต้องมีสั่งทุกโต๊ะ เป็นจุดขายที่โดดเด่นสร้างความแตกต่างให้กับร้าน และอร่อยลงตัวด้วยน้ำราดสเต๊กพริกไทย ที่เปิดขวดก็สามารถใช้ได้เลย รสชาติคงที่แบบต้นตำรับ

เลือกซื้อเลือกใช้
- ไพร์ม มีท สันคอออสเตรเลียสเต๊ก
- ฟาวน์เทน เปปเปอร์ สเต๊กซอส
จากแม็คโครทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ Makro Pro คลิก
Explore more topics

Keep reading

Get inspired by content for restaurants.

View All Articles
What categories interest you?